• Cách viết bài quảng cáo Facebook để đạt hiệu quả cao

    Cách viết bài quảng cáo Facebook để đạt hiệu quả cao

    Quảng cáo trên Facebook thường là quảng cáo trên Newfeed của người dùng theo cơ chế cuộn (Laptop, Desktop) hoặc vuốt (Lướt – với di động hoặc tablet).

  • Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong quảng cáo Google ADS giá rẻ

    Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo trong quảng cáo Google ADS giá rẻ

    Khi tìm kiếm trên google với cụm từ "quảng cáo Google giá rẻ" bạn sẽ nhận được hàng nghìn kết quả trả về. Đôi khi bạn không hiểu được thực chất vấn đề và dễ dàng mắc lừa với những dịch vụ kiểu này, dẫn tới tình trạng tiền mất mà thêm bực mình, quan trọng hơn hết là ảnh hưởng đến chiến lược quảng bá sản phẩm của mình.

  • Google Shopping những nghành không chạy được các bạn cần lưu ý

    Google Shopping những nghành không chạy được các bạn cần lưu ý

    Google Shopping hay gọi là quảng cáo mua sắm là một hình thức quảng cáo trực tuyến của Google đã khá phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn còn mới mẻ. Giống như 1 gian hàng online được hiển thị trực quan tại vị trí hot nhất trên trang kết quả tìm kiếm Google, quảng cáo Google Shopping cho phép hiển thị nhanh chóng thông tin cụ thể của sản phẩm về hình ảnh, giá bán, địa chỉ website một cách nổi bật, trực quan khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan.

  • 7 Bước khi khởi nghiệp bán hàng online không thể bỏ qua nếu muốn thành công

    7 Bước khi khởi nghiệp bán hàng online không thể bỏ qua nếu muốn thành công

    Khởi nghiệp bán hàng online chắc hẳn không còn là khái niệm xa lạ với bạn đúng không nào. Bởi đi đâu bạn cũng thấy người ta nói chuyện bán hàng online. Trên thực tế, kinh nghiệm khởi nghiệp thành công hoặc thất bại của người khác luôn là bài học quý báu cho những ai chuẩn bị bước vào con đường kinh doanh online.

  • 9 Dấu hiệu cho thấy chiến dịch quảng cáo Google ADS của bạn không hiệu quả

    9 Dấu hiệu cho thấy chiến dịch quảng cáo Google ADS của bạn không hiệu quả

    Nhìn chung, bạn sẽ hay nhận được lời khuyên là: miễn vẫn ra đơn và không bị lỗ thì quảng cáo của bạn vẫn hiệu quả. Hay nói một cách chuyên nghiệp hơn: ROAS (return on ads spent – doanh thu trên chi phí quảng cáo) vẫn lớn hơn 0 là vẫn có hiệu quả. Tuy nhiên trong rất nhiều trường hợp, dù bạn không lỗ, quảng cáo của bạn vẫn có thể chưa (thật sự) hiệu quả.

  • Phương pháp hạn chế click ảo (click tặc) trong Google Ads

    Phương pháp hạn chế click ảo (click tặc) trong Google Ads

    Chặn click ảo từ lâu đã là một vấn đề các Nhà quảng cáo quan tâm. Trong bài viết này cùng tìm hiểu kỹ thuật chặn click ảo hiệu quả nhất thị trường bây giờ nhé.

Hiện tại có: 6 bản ghi.

Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn!